SIÊU THỊ BẢO HIỂM MEDICI

SIÊU THỊ BẢO HIỂM MEDICI

Địa chỉ
Toà nhà Hạnh Phúc, 16 Phạm Ngọc Thạch, phường Cái Khế, Ninh Kiều, TP Cần Thơ
Quy mô công ty
Ít hơn 10 nhân sự
Chia sẻ Theo dõi
GIỚI THIỆU CÔNG TY

MEDICI INSURANCE LỌT TOP 7 CÔNG TY BẢO HIỂM CÔNG NGHỆ MỚI NỔI TẠI CHÂU Á
Theo đánh giá của Fintech News Singapore, Medici Insurance là một trong 7 công ty có tăng trưởng kinh doanh và số vốn gọi được ấn tượng nhất Châu Á. Danh sách này cũng có sự góp mặt của nhiều mô hình tương tự đáng chú ý trong khu vực như Aman, Cyber Sierra...
Link bài báo: https://fintechnews.sg/.../7-early-stage-insurtech.../
Tại Việt Nam, Medici là công ty bảo hiểm công nghệ (insurtech) duy nhất có vốn đầu tư nước ngoài và được Bộ tài chính cấp giấy phép hoạt động.
Medici phát triển theo mô hình siêu thị bảo hiểm. Khách hàng có thể lựa chọn nhiều sản phẩm bảo hiểm của nhiều công ty ở tại Medici thay vì chỉ một công ty như cách tiếp xúc truyền thống xưa nay. Ngoài bảo hiểm nhân thọ, khách hàng có thể tìm mua các gói phi nhân thọ bán rời như bảo hiểm sức khoẻ, thai sản, bảo hiểm tai nạn cá nhân, hộ gia đình, bảo hiểm học sinh, bảo hiểm du lịch nội địa, bảo hiểm xe cơ giới, bảo hiểm ô tô, bảo hiểm tài sản, bảo hiểm chăm sóc sức khoẻ toàn diện, bảo hiểm ung thư, bệnh hiểm nghèo…Tất cả đều được tìm thấy ở Medici.
Các sản phẩm Medici đang phân phối có thể kể đến: FWD, Cathay, Bảo Việt, Bảo Minh, bảo hiểm ngân hàng Vietinbank VBI, bảo hiểm dầu khí PVI, PJICO, bảo hiểm bưu điện PTI, Liberty, Pacific Cross, Lian.
Medici cũng là đơn vị duy nhất hỗ trợ mức lương cứng hấp dẫn để ứng viên có thể đảm bảo ổn định cuộc sống (5 – 20 triệu/tháng, tuỳ chức danh). Mức thưởng theo doanh số của Medici cũng đảm bảo cao nhất trên thị trường (28% doanh số nộp).
Đặc biệt, Medici không yêu cầu nhân viên phải nghỉ việc hoặc cắt code ở công ty cũ nếu đã hoặc đang làm bảo hiểm.
Ứng viên có thể chọn địa bàn phù hợp nơi mình sinh sống để ứng tuyển (Cần Thơ, Hậu Giang, Sóc Trăng, Cà Mau, Bạc Liêu, Vĩnh Long, Đồng Tháo, Tiền Giang, An Giang, Châu Đốc).

VỊ TRÍ CÔNG TY

    Việc làm liên quan

    Xem tất cả

    Chuyên Viên Tín Dụng

    CÔNG TY TNHH MTV Ô TÔ TRƯỜNG HẢI - THACO CẦN THƠ
    Thương lượng
    26/05/2024
    10 - 20 triệu
    23/04/2024
    Thương lượng
    30/04/2024