Buymed là công ty dẫn đầu về công nghệ và y tế, với sự tăng trưởng nhanh chóng từ năm 2018, Buymed đã và đang cung cấp thuốc & dược phẩm cho hơn 30,000 nhà thuốc, phòng khám cũng như bệnh viện trên toàn quốc và thị trường Đông Nam Á.
Với mong muốn ứng dụng các công nghệ chuyển đổi để cải thiện chất lượng và khả năng tiếp cận hệ thống chăm sóc sức khỏe, kết nối các bác sĩ, bệnh nhân và các bên liên quan khác (nhà sản xuất, nhà phân phối dược phẩm và dịch vụ Logistics).
Mô tả công việc:
1. Mở rộng thị trường:
Tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân viên phát triển thị trường
Chịu trách nhiệm tìm kiếm khách mới, tăng tỉ lệ tái đơn từ khách mới và tăng doanh thu theo vùng
Tiếp nhận và khảo sát địa bàn được giao, tình trạng hàng của công ty tại nhà thuốc, quầy thuốc, phòng mạch, phòng khám.
Triển khai các chương trình hỗ trợ thương mại, chương trình khuyến mãi, chương trình ưu đãi,đến nhà thuốc.
Thiết lập và thường xuyên bổ sung danh sách khách hàng để đưa vào kế hoạch chăm sóc và bán hàng hàng ngày, tuần, tháng, quý.
Hướng dẫn khách hàng sử dụng và cài đặt app cũng như cách vào trang web công ty để đặt hàng.
2. Chăm sóc khách hàng và thiết lập mối quan hệ:
Hỗ trợ khách hàng xử lý các hàng hóa bị lỗi.
Kết nối khách hàng với công ty. Báo cáo giúp công ty có kế hoạch bán hàng tối ưu nhất tại địa bàn được giao.
Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng để xây dựng niềm tin.
3. Phân phối sản phẩm:
Dự báo tình hình bán hàng để công ty duy trì lượng hàng phù hợp tại kho, đảm bảo không xảy ra tình trạng thiếu hụt hàng hoặc tồn hàng.
Chịu trách nhiệm phân phối các sản phẩm của Thuocsi tới các khách hàng.
Thực hiện đúng các chính sách về các chương trình hỗ trợ, flash sale, khuyến mãi, chiết khấu, thưởng doanh số bán hàng của công ty dành cho khách hàng.
Đảm bảo theo dõi địa bàn được giao đưa hàng đến khắp các địa bàn, sao cho khách hàng có thể tiếp cận mọi lúc mọi nơi với đầy đủ chủng loại, chất lượng và đúng giá quy định của công ty.
4. Quảng bá thương hiệu Thuocsi:
Đảm bảo khách hàng thực hiện đúng các chính sách, các thao tác đặt hàng.
Đảm bảo việc truyền bá thương hiệu của cả team đến khách hàng một cách hiệu quả và đúng với mục tiêu đề ra
5. Đạt chỉ tiêu:
Chỉ tiêu mở mới khách hàng hằng tháng tại khu vực miền Bắc
Chỉ tiêu số lần ghé thăm khách hàng trong tháng
Chỉ tiêu số đơn hàng cần bán được trong tháng (tỷ lệ đơn hàng thành công).
Chỉ tiêu số khách hàng cần bao phủ trong địa bàn phụ trách (Phân phối).
Chỉ tiêu doanh số hàng tháng.
Đảm bảo cả team đạt được chỉ số đề ra