- Lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch quảng cáo trực tuyến (Facebook Ads, Google Ads, Zalo Ads, Tiktok Ads…) nhằm gia tăng nhận diện thương hiệu và thu hút học sinh, phụ huynh quan tâm đến thông tin trường.
- Quản lý và tối ưu hóa nội dung Website, Lading Page, Fanpage, Zalo, Email Marketing để đảm bảo thông tin về chương trình tuyển sinh được tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu.
- Quản lý, chăm sóc tương tác với phụ huynh, học sinh qua các nền tảng mạng xã hội (Fanpage, Zalo OA, Subiz).
- Theo dõi và phân tích hiệu quả các chiến dịch marketing qua các công cụ đo lường (Google Analytics, Facebook Insights,…).
- Vận dụng AI để tự động hóa các quy trình tư vấn, cung cấp thông tin cho Phụ huynh, Học sinh trên các nền tảng.