- Chăm Sóc và Hướng dẫn khách hàng sử dụng phần mềm
- Phản hồi tin nhắn, giải quyết vấn đề thắc mắc cho khách hàng
- Lên Báo Giá, Hợp Đồng Cho khách hàng mới
- Phối hợp với bộ phận IT để giải quyết yêu cầu của khách hàng
- Chăm Sóc và Hướng dẫn khách hàng sử dụng phần mềm
- Phản hồi tin nhắn, giải quyết vấn đề thắc mắc cho khách hàng
- Lên Báo Giá, Hợp Đồng Cho khách hàng mới
- Phối hợp với bộ phận IT để giải quyết yêu cầu của khách hàng
*Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại Học/ hoặc Sinh Viên đang chờ tốt nghiệp
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng hoặc từng làm ở môi trường công nghệ là lợi thế
- Chăm chỉ, giao tiếp tốt
- Thích tìm tòi học hỏi mảng Công Nghệ.
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp
Halozend chuyên cung cấp phần mềm cho các đơn vị giáo dục như Trung tâm ngoại ngữ, trường học các cấp, trường Đại Học,..