Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận - PNJ
Mức lương
10 - 11 triệu
Ngành nghề
Hạn nộp hồ sơ
ĐÃ HẾT HẠN
Địa điểm
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 22 - 36 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Phân tích, xây dựng, triển khai chính sách khuyến khích để thúc đẩy doanh thu (60%)​​

- Phân tích, xây dựng và cải tiến các chính sách thưởng kinh doanh hướng đến đối tượng là TVV, CHT, ASM, ... nhằm gia tăng động lực và hiệu quả bán hàng.

- Phân tích, xây dựng và đề xuất chương trình thi đua kịp thời, khuyến khích thúc đẩy hoạt động bán hàng cho hệ thống và gia tăng doanh số

- Hoạch định và sử dụng ngân sách dành cho hoạt động thi đua bán hàng tối ưu nhất

- Đánh giá việc thực hiện chính sách kinh doanh của hệ thống, phân tích và đưa ra các cảnh báo về phân bổ ngân sách thưởng từng chi nhánh để có giải pháp phù hợp.

- Đánh giá hiệu quả các chính sách đã và đang triển khai & kịp thời tham mưu cho TĐV giải pháp cải tiến 

- Truyển thông hiệu quả các  thông tin từ bộ phận chính sách bán lẻ HO đến hệ thống bán lẻ chi nhánh được truyền tải nhanh chóng, kịp thời nhất

- Phối hợp tốt với các bộ phận phòng ban liên quan (Marketing, Kế toán) để thực hiện triển khai các chương trình thi đua tốt nhất, hiệu quả nhất.

2. Công việc liên quan tới hỗ trợ bán hàng – sales admin (30%)

- Tiếp nhận các thông tin liên quan tới hoạt động kinh doanh, tư vấn và điều phối thông tin đến đúng bộ phận chức năng để được hỗ trợ giải quyết

- Tiếp nhận, soát xét và trình ký các hồ sơ, chứng từ cần được trình ký từ hệ thống bán lẻ

- Xây dựng, theo dõi KPIs các vị trí hệ thống bán lẻ

3. Thực hiện các công việc theo sự phân công của TĐV (10%)

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Được đi du lịch 2-3 lần trong 1 năm
- Quà chúc mừng sinh nhật
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
- Cấp máy tính cho nhân viên khi trở thành nhân viên chính thức
- Chương trình chăm sóc sức khỏe cao cấp dành cho nhân viên và gia đình của họ
- Được review 2 lần trong năm
- Chương trình team building để kết nối đồng nghiệp
- Được đào tạo miễn phí trong suốt quá trình làm việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

1. TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh,...

- Hiểu biết về nghành nghề kim hoàn, đối thủ cùng ngành hoặc khác ngành.

2. CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN

- Số năm kinh nghiệm liên quan: 01 năm kinh nghiệm trong ngành bán lẻ, ít nhất 1 năm tại vị trí sales admin. Ưu tiên có kinh nghiệm làm giám sát bán hàng, chăm sóc khách hàng, giám sát camera trong lĩnh vực siêu thị/hệ thống cửa hàng/ tiêu dùng nhanh/bán lẻ/thời trang.

- Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: hiểu về sản xuất, kinh doanh trang sức/ sản phẩm cao cấp và văn hóa công ty.

- Cẩn trọng và hiểu biết về nghiệp vụ.

3. CÁC KỸ NĂNG

- Kỹ năng công việc: Thành thạo vi tính văn phòng (MS outlook, Excel, Word, Power Point, Power BI) và nắm rõ các yêu cầu vận hành của hệ thống quản lý thông tin trên hệ thống dữ liệu của công ty.

- Kỹ năng mềm:

+ Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục;

+ Kỹ năng giải quyết vấn đề; kỹ năng xử lý phản bác của các phòng ban đơn vị và hệ thống các cửa hàng, chi nhánh;

+ Kỹ năng phân tích vấn đề;

+ Kỹ năng làm việc nhóm;

+ Kỹ năng về xây dựng content, viết bài và thu hút tương tác trên các kênh media.

4. CÁC YÊU CẦU KHÁC

- Hiểu biết về các mặt hàng nữ trang, về các nguyên liệu vàng, đá...

- Hiểu biết về tâm lý khách hàng và các bước bán hàng

- Hiểu biết về các kỹ năng bán hàng, kỹ năng quan hệ khách hàng trong ngành bán lẻ

- Nhiệt tình, nhạy bén, linh động để giải quyết các công việc được giao

- Làm việc cẩn thận, tỉ mỉ, khoa học, trung thực.

- Khéo ứng xử, khiêm tốn.

- Có tinh thần trách nhiệm cao và bảo mật tốt.

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 6, 240 Nguyễn Đình Chính, Phường 11 , Quận Phú Nhuận , Hồ Chí Minh , Viet Nam

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc