+ Xây dựng và phát triển kế hoạch kinh doanh cho doanh nghiệp.
+ Xây dựng mối quan hệ với khách hàng, đối tác
+ Tiếp cận, tìm kiếm khách hàng và giới thiệu dịch vụ của công ty tới khách hàng tiềm năng.
+ Duy trì quan hệ với khách hàng mà mình phụ trách.
+ Chịu trách nhiệm phân tích các dữ liệu liên quan đến khách hàng, công việc bán hàng, kết quả kinh doanh qua đó đưa ra các dự toán về doanh thu cho giai đoạn tiếp theo.
+ Lên ngân sách, chi phí cho các hoạt động kinh doanh.
+ Thực hiện xây dựng chiến lược, chiến thuật truyền thông cho công ty nhằm gia tăng lưu lượng và kênh truyền thông chính thức phòng marketing.
+ Triển khai các chiến dịch marketing, lên chi tiết kinh phí, nhân sự để thực hiện các chiến dịch marketing, quảng cáo.