-Quản lý và phát triển các kênh social media (Facebook, Instagram, LinkedIn, YouTube, v.v.) của công ty, bao gồm lên kế hoạch nội dung, đăng bài và tương tác với khách hàng.
-Chịu trách nhiệm duy trì, cập nhật và quản lý các website của công ty, đảm bảo thông tin chính xác, giao diện hấp dẫn, và tối ưu hóa SEO.
-Phối hợp với các phòng ban khác để xây dựng các chiến dịch truyền thông và marketing trên nền tảng digital.
-Theo dõi và báo cáo hiệu quả các chiến dịch trên social media và website.
-Đề xuất ý tưởng mới, cải tiến và nâng cao hiệu suất các kênh truyền thông kỹ thuật số.
-Đảm bảo sự đồng bộ của thương hiệu và thông điệp công ty trên các nền tảng truyền thông.