- Quản lý dữ liệu khách hàng từ CRM và các nền tảng dữ liệu khách hàng.
- Xây dựng CDP và hồ dữ liệu khách hàng.
- Xây dựng và triển khai chiến lược trải nghiệm khách hàng dựa trên mô hình Customer Journey.
- Tương tác trực tiếp với khách hàng thông qua các chiến dịch chăm sóc khách hàng (qua đa kênh, email, ZaloOA, tổng đài,...) để xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng hoặc xử lý các phản hồi, khiếu nại.
- Quản lý chương trình Loyalty để tăng sự trung thành của khách hàng và cải thiện tỷ lệ khách hàng quay lại sử dụng dịch vụ.
- Đánh giá hiệu quả các công việc liên quan đến trải nghiệm khách hàng với mục tiêu nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng, tỷ lệ duy trì khách hàng, số lượng khách mua lại và số lần mua lại.
- Báo cáo và đề xuất định kỳ để nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường sự hài lòng của khách hàng.