Công ty CP TM Du lịch Nụ Cười Mê Kông
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học
  • Số lượng cần tuyển: 2
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 22 - 35 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Quản lý dữ liệu khách hàng từ CRM và các nền tảng dữ liệu khách hàng.
- Xây dựng CDP và hồ dữ liệu khách hàng.
- Xây dựng và triển khai chiến lược trải nghiệm khách hàng dựa trên mô hình Customer Journey.
- Tương tác trực tiếp với khách hàng thông qua các chiến dịch chăm sóc khách hàng (qua đa kênh, email, ZaloOA, tổng đài,...) để xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng hoặc xử lý các phản hồi, khiếu nại.
- Quản lý chương trình Loyalty để tăng sự trung thành của khách hàng và cải thiện tỷ lệ khách hàng quay lại sử dụng dịch vụ.
- Đánh giá hiệu quả các công việc liên quan đến trải nghiệm khách hàng với mục tiêu nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng, tỷ lệ duy trì khách hàng, số lượng khách mua lại và số lần mua lại.
- Báo cáo và đề xuất định kỳ để nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường sự hài lòng của khách hàng.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Làm việc tại Cần Thơ với văn hoá mới, môi trường mở, con người hiện đại.
- Phát triển cá nhân với quản trị 3.0, cơ hội thăng tiến để trở thành CSM.
- Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ và đào tạo từ chuyên gia.
- Mức lương cạnh tranh từ 7-10 triệu.
- Hưởng BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khoẻ, lương tháng 13, thưởng lễ tết, phúc lợi ốm đau, hiếu hỷ, sinh nhật, du lịch...và các chính sách mặc định phải có của nhân sự theo quy định.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Làm việc tại Cần Thơ từ thứ 2 đến thứ 6.
- Có kỹ năng phân tích dữ liệu khách hàng và segmentation hiệu quả để hiểu rõ hành vi, nhu cầu và mong đợi của khách hàng.
- Có khả năng xây dựng Customer Journey và phối hợp liên phòng ban để xây dựng trải nghiệm khách hàng hiệu quả.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Digital Marketing.
- Có kinh nghiệm hơn 1 năm làm công việc tương đương.
- Khả năng làm việc độc lập tốt, làm việc đội nhóm hiệu quả, nhanh nhẹn, cầu tiến, năng động, giao tiếp tốt, có trách nhiệm trong công việc.
- Tin học tốt, biết sử dụng AI và tự động hoá để giải quyết các công việc được giao.

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Số 5, Đường Trần Văn Hoài, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Tại Nụ Cười Mê Kông, chúng tôi xây dựng một môi trường làm việc hiện đại và năng động, nơi mỗi nhân viên có cơ hội phát huy tối đa năng lực của mình thông qua công nghệ và sự đổi mới. Đặt tại trái tim của Đồng bằng Sông Cửu Long, chúng tôi tự hào là nơi làm việc lý tưởng cho những ai đam mê du lịch và mong muốn có một môi trường làm việc hiệu quả.
Môi Trường Làm Việc Hiện Đại và Năng Động
- Chúng tôi ứng dụng công nghệ cao và tư duy đổi mới trong mọi quy trình làm việc, từ quản lý dự án đến marketing và phát triển sản phẩm. Công nghệ là nền tảng giúp chúng tôi tối ưu hóa hiệu suất và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
- Văn phòng của chúng tôi được thiết kế mở, tạo điều kiện tối ưu cho sự sáng tạo và tương tác giữa các bộ phận. Chúng tôi tin rằng không gian làm việc tiện nghi và thân thiện sẽ kích thích tinh thần làm việc và tạo điều kiện cho sự đổi mới.
Cơ Hội Phát Triển Sự Nghiệp
- Tại Nụ Cười Mê Kông, bạn sẽ được làm việc cùng đội ngũ chuyên nghiệp và nhiệt huyết, đồng thời được đào tạo và phát triển bản thân thông qua các khóa học chuyên môn và kỹ năng mềm.
- Chúng tôi khuyến khích mọi ý tưởng sáng tạo và cung cấp môi trường để bạn thử nghiệm và thực hiện các dự án của mình, với mục tiêu không chỉ góp phần vào sự thành công của công ty mà còn giúp bạn phát triển sự nghiệp lâu dài.
Đồng Đội và Văn Hóa Công Ty
- Văn hóa công ty của chúng tôi xây dựng dựa trên sự 5 yếu tố: Đồng đội - Đổi mới - Minh bạch - Tin cây - Yêu miền Tây. Chúng tôi tin tưởng vào việc mỗi thành viên đều có giá trị riêng và đóng góp quan trọng vào sự thành công chung.
- Các hoạt động team-building và sự kiện công ty được tổ chức định kỳ nhằm tăng cường mối quan hệ và sự gắn kết giữa các thành viên.