- Tháng đầu sẽ lập danh sách các mặt hàng cần nhập, cân đối giá giữa các nhà cung cấp, theo dõi tiến độ nhập hàng. Lập quy trình bán hàng, tạo hệ thống bán - thu - chi - tồn trên excel, Nhận bàn giao công nghệ và công việc từ ứng dụng hỗ trọ bán hàng bằng AppSheet kết hợp google sheet. Sau khi hoàn thành danh sánh nhập hàng tiến hành nhập hàng từ TP.HCM, theo dõi và rà soát từ nơi cung cấp tạo tiền đề để nhập hàng cho những lần sau ( chỉ lên trực tiếp nhà cung cấp ở đơn hàng đầu tiên, những lần sau sẽ liên lạc và giao nhận qua chuyển phát)
khi mọi thứ ổn định thì vẫn hành cửa hàng như bình thường.
