- Kiểm soát và duy trì hình ảnh và tiêu chuẩn dịch vụ của Cửa hàng
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng trong phạm vi quản lý
- Tổ chức đặt hàng đúng quy trình
- Tổ chức giao, nhận hàng hóa theo quy trình.
- Trưng bày, bảo quản hàng hóa theo quy định và checklist
- Thực hiện kiểm soát các thao tác, nghiệp vụ bán hàng, thu ngân, tồn kho.
- Triển khai các chương trình và chính sách bán hàng của Công ty.
- Sử dụng và bảo quản tài sản, quản lý hàng hóa theo đúng quy trình quy định.
- Kiểm kê hàng hóa, tài sản định kỳ hoặc đột xuất, cùng chịu trách nhiệm bồi thường nếu có hàng hóa hư hỏng/ thất thoát vượt định mức, không hoàn thành nhiệm vụ quản lý hàng hóa được giao dẫn tới chênh lệch quá định mức Công ty quy định.
- Kiểm soát các thu, chi hàng ngày trên hệ thống và thực tế (nộp tiền doanh thu bán hàng mỗi ngày, quản lý quỹ tiền mặt, …)
- Sắp xếp và kiểm soát lịch làm việc của nhân viên phù hợp với hoạt động bán hàng.
- Thực hiện đánh giá, xếp bậc nhân viên định kỳ.
- Tham gia các khóa huấn luyện/ đào tạo của Công ty và trực tiếp huấn luyện, kèm cặp nhân viên dưới quyền.
- Là đầu mối tiếp nhận, kết nối, làm việc với cơ quan nhà nước cấp cơ sở (Công an khu vực, Công an PCCC, Quản lý thị trường, Phòng kinh tế, …). Kịp thời báo cáo quản lý và các bộ phận liên quan nếu vượt quá thẩm quyền.
- Tuân thủ lịch làm việc được phân công. Kịp thời báo cáo quản lý cấp cao hơn nếu phát hiện các hành vi vi phạm nội quy lao động, quy trình, quy định của Công ty hoặc các hành vi/ sự cố có thể gây thiệt hại cho Công ty.