Công ty TNHH Mediastep Software VN
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Hướng dẫn khách hàng sử dụng, hỗ trợ vận hành các sản phẩm, các công cụ quản trị của công ty.
  • Khảo sát thu thập ý kiến khách hàng để góp phần cải thiện và phát triển sản phẩm.
  • Quan sát, theo dõi nhu cầu kinh doanh của khách hàng để kịp thời cung cấp các gói bổ trợ, dịch vụ bổ sung.
  • Giải quyết các vấn đề, thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng, ghi nhận đề xuất của khách hàng và chuyển tới bộ phận liên quan.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để tìm phương án giải quyết các vấn đề khách hàng gặp phải trong quá trình vận hành.
  • Báo cáo trực tiếp theo ngày, theo tháng cho trưởng nhóm / quản lý đội ngũ.
  • Phối hợp thực hiện các báo cáo dữ liệu theo phân công của trưởng nhóm / quản lý đội ngũ.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Lương: Chuyên viên hỗ trợ vận hành (Success Agent): Cơ bản: 9 triệu + commission
  • BHXH, BHYT theo qui định nhà nước
  • Thưởng quý, thưởng tháng 13, 14 theo hiệu suất công việc.
  • Review tăng lương mỗi 6 tháng hoặc 1 năm.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Có từ 1 năm kinh nghiệm CSKH, sale, tư vấn,....
  • Có kỹ năng tư vấn, thuyết phục, đàm phán khách hàng
  • TRUNG THỰC, không ngại thử thách các task mới/ multi-task.
  • Sáng tạo, cẩn thận, chịu khó tìm tòi và lắng nghe ý kiến khách hàng.
  • Mindset service, hỗ trợ khách hàng mọi lúc nếu cần.
  • Sẵn sàng visit khách hàng trực tiếp tại các doanh nghiệp (xe công ty)
  • Có kiến thức về lĩnh vực Thương mại điện tử.
  • Biết sử dụng các phần mềm/ công cụ thiết kế hình ảnh là một lợi thế
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 7, Tòa nhà SHB, Số 16-18 Đại lộ Hòa Bình, Ninh Kiều TP Cần Thơ

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc