1.Đảm bảo chỉ tiêu doanh số của Chi nhánh theo quy định của Tổng công ty
- Xây dựng, triển khai các kế hoạch, chiến lược kinh doanh, hoạt động kinh doanh của Chi nhánh, đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số, chịu trách nhiệm trước Tổng giám đốc về kết quả, chỉ tiêu được giao.
2. Phát triển thị trường và mở rộng quan hệ khách hàng
- Đại diện Công ty tham dự các sự kiện tại địa phương, duy trì và phát triển mạng lưới các mối quan hệ với doanh nghiệp, đối tác, tạo điều kiện khai thác thị trường hiệu quả và xây dựng thương hiệu cá nhân - Công ty chuyên nghiệp.
- Triển khai các kế hoạch kinh doanh, tri ân khách hàng để thực hiện các mục tiêu phát triển đơn vị, mở rộng quan hệ khách hàng.
3. Xây dựng và quản lý đội ngũ nhân sự chi nhánh hiệu quả:
- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện các kỹ năng/kiến thức liên quan đến lĩnh vực quản lý vốn cho CBNV Chi nhánh.
- Giám sát, đôn đốc và hỗ trợ, hướng dẫn kịp thời các đội nhóm, cá nhân của Chi nhánh thực hiện mục tiêu doanh số.
- Duy trì và phát triển văn hóa doanh nghiệp phù hợp với văn hóa chung của GFDI.
4. Theo dõi, quản lý chi phí của Chi nhánh
- Phối hợp chặt chẽ với phòng Tài chính Kế toán nhằm theo dõi và kiểm soát chi phí của Chi nhánh.
- Phối hợp với Khối Phát triển Kinh doanh để theo dõi doanh số của Đơn vị.
- Chịu trách nhiệm về tất cả các công tác liên quan đến chi nhánh, báo cáo và tham mưu cho Ban giám đốc kịp thời.