1. Thực hiện nghiên cứu thị trường, Marketing
• Thực hiện nghiên cứu thị trường; khảo sát nhu cầu khách hàng trên địa bàn quản lý;
• Thực hiện các chương trình Marketing online/offline, quảng bá hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng trên địa bàn.
2. Thực hiện tổ chức, phát triển kênh bán
• Xây dựng, mở rộng, quản lý hệ thống nhà phân phối, CTV bán hàng trong khu vực được giao;
• Thực hiện quy hoạch, tuyển dụng, phát triển hỗ trợ năng lực bán hàng cho các nhà phân phối, CTV;
• Đào tạo nghiệp vụ; tính năng, chính sách sản phẩm/Dịch vụ, kỹ năng bán hàng.
3. Xây dựng kế hoạch và phát triển kinh doanh
• Trực tiếp đề xuất, tham mưu cho Ban lãnh đạo về chiến lược và định hướng kinh doanh;
• Xây dựng, triển khai kế hoạch kinh doanh trên địa bàn quản lý;
• Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu doanh số được đề ra.
• Phân tích các dữ liệu và kết quả kinh doanh theo tháng/quý/năm;
• Tổng hợp, phân tích, báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ theo tháng/quý/năm;
4. Công tác chăm sóc khách hàng
• Điều hành kênh bán chăm sóc thường xuyên Khách hàng trên địa bàn được phân công để KH hài lòng (gửi mail, gọi điện, đến trực tiếp, tương tác trên zalo, FB...);
• Phối hợp theo dõi và giám sát quá trình giao nhận, thanh toán, bảo hành, .... liên quan đến đơn hàng/ sản phẩm của khách hàng;
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo.