- Nhận chỉ tiêu doanh số được giao, lập kế hoạch kinh doanh và tổ chức triển khai thực hiện cho Đơn vị phụ trách nhằm đạt được chỉ tiêu được giao;
- Phát triển khách hàng, tìm kiếm cơ hội đầu tư cho nhân viên và khách hàng;
- Phát triển và đào tạo nhân sự mới để bổ sung vào đội ngũ;
- Hỗ trợ nhân viên phát triển khách hàng, đào tạo hỗ trợ chuyên môn và giám sát hiệu quả tư vấn, chăm sóc khách hàng của nhân viên trực thuộc;
- Phòng ngừa và kiểm soát rủi ro trong hoạt động của Đơn vị, của Công ty;
- Báo cáo tình hình kinh doanh định kỳ cho Cán bộ quản lý trực tiếp, đề xuất các kênh bán hàng/chính sách mới cho đội ngũ kinh doanh.
(Ϲhi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn)