*Hành chính - Nhân sự:
1. Điều phối in ấn và xuất bản các ấn phẩm của SUCCESS như tài liệu đào tạo, mẫu biểu đào tạo.
2. Thực hiện các nhiệm vụ hành chính văn phòng như quản lý tài liệu, lịch làm việc và trang thiết bị văn phòng.
3. Giám sát và hỗ trợ các bộ phận, cá nhân thực hiện công việc theo đúng quy trình và đạ chất lượng xuất sắc
4. Điều phối các hoạt động nhân sự trong việc tuyển dụng, đào tạo, đánh giá hiệu suất và quản lý hồ sơ nhân viên.
5. Hỗ trợ các công việc khác theo từng chương trình đào tạo.
6. Báo cáo công việc theo đúng thời hạn và đảm bảo các quy trình Hành chính Nhân sự được tuân thủ chặt chẽ
*Hỗ trợ Tài chính:
1. Phối hợp với Trưởng bộ phận và Ban Giám đốc lập bảng dự toán ngân sách năm của công ty, theo dõi các khoản thu chi theo quy định
2. Theo dõi và quản trị doanh thu - chi phí.
3. In ấn và lữu trữ các chứng từ hành chính tài chính theo quy định.