- Kiểm tra, đối chiếu công nợ phải thu khách hàng, phải trả nhà cung cấp.
- Kết hợp với Phòng kinh doanh để đôn đốc, nhắc nhở thu hồi công nợ đúng hạn;
- Chuẩn bị đơn hàng dựa vào các yêu cầu mua hàng đã được duyệt.
- Thu thập báo giá, chọn lưạ nhà cung cấp với giá hợp lý nhất
- Nhập liệu hóa đơn đầu vào, chứng từ đầu vào.
- Lập, theo dõi và tổng hợp các hợp đồng ra/vào.
- Lập chứng từ, theo dõi việc nhập kho, xuất kho.
- Kiểm tra chi phí, kiểm soát hàng hóa tồn kho.
- Thực hiện các nghiệp vụ thu chi nội bộ...
Báo cáo, thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên, giám đốc.