- Lập các báo cáo chi tiết và tổng hợp (báo cáo tài chính, báo cáo quản trị….)
- Theo dõi chi phí tài chính cho từng hạng mục công trình (chi phí thi công, hoa hồng…)
- Xây dựng định biên quỹ lương văn phòng, chi phí văn phòng. Hoa hồng kinh doanh
- Cân đối doanh thu - chi phí vào cuối tháng, cuối quý, năm
- Đối chiếu doanh thu, chi phí để tính toán thuế VAT đầu ra và đầu vào được khấu trừ
- Lập tờ khai và nộp các loại tờ khai thuế định kỳ (GTGT, TNCN, TNDN…)
- Lập kế hoạch và thực hiện việc nộp thuế đúng hạn để tránh các khoản phạt do chậm nộp (Thuế GTGT, TNCN, TNDN, môn bài…)
- Chuẩn bị hồ sơ quá trình quyết toán.
- Thực hiện các yêu cầu của cấp trên.