- Tổ chức công tác kế toán và bộ máy kế toán phù hợp với tổ chức kinh doanh của công ty;
- Tổ chức ghi chép, tính toán và phản ánh chính xác, kịp thời, toàn bộ tài sản và phân tích kết quả hoạt động kinh doanh của công ty;
- Lập báo tài chính theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc và các báo cáo cho cơ quan, tổ chức.
- Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp.
- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp.
- Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết.
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT và báo cáo thuế khối văn phòng Công ty, lập quyết toán văn phòng Công ty.
- In sổ chi tiết và tổng hợp khối văn phòng, tổng hợp công ty theo qui định.
- Lập báo cáo hàng tháng, hàng quý và các báo cáo giải trình chi tiết khi Ban Lãnh đạo yêu cầu.
- Tham mưu xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán.
- Chủ động làm việc với các tổ chức tín dụng về việc huy động vốn=> có thể sau này có nhu cầu vay vốn.
- Kiểm tra và phân tích các chỉ tiêu tài chính, đánh giá tính hiệu quả sử dụng vốn, lợi nhuận của công ty.
- Một số công việc khác sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.