- Plan & Coordination Campaign Marketing, từ giai đoạn ý tưởng đến triển khai đến kết quả, đánh giá, đề xuất cải tiến liên tục.
- Là trung tâm giao tiếp các bộ phận trong phòng Marketing như (Social, Ads, SEO, Web, Design, CX, DA) để đảm bảo các chiến dịch được thực thi đúng tiến độ, định hướng và mục tiêu.
- Điều phối các hoạt động Performance Marketing & Communication, tập trung chủ yếu kênh Digital.
- Quản lý ngân sách chiến dịch, tối ưu hóa chi phí để đạt được hiệu quả cao nhất.
- Phân tích dữ liệu từ các chiến dịch để đưa ra các giải pháp tối ưu hoá và nâng cao hiệu quả truyền thông & Marketing.
- Thực hiện báo cáo định kỳ các chiến dịch cho Trưởng phòng Marketing và Ban Giám đốc.
- Là cầu nối giao tiếp của phòng Marketing với các phòng ban liên quan để tối ưu kết quả chiến dịch.
- Cập nhật xu hướng mới trong ngành và liên tục nâng cao kiến thức chuyên môn.