- Tìm kiếm khách hàng mới, phân phối sản phẩm Gạch ốp lát & Thiết bị vệ sinh cao cấp đến các đại lý, các công ty thiết kế, các nhà thầu công trình xây dựng
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử dụng sản phẩm công ty đang cung cấp
- Thiết lập, tạo dựng các mối quan hệ với khách hàng (là các Chủ đầu tư, Nhà thầu, Kiến trúc sư, các đơn vị tư vấn thiết kế, điện nước ...) để giới thiệu, tư vấn, chào bán sản phẩm.
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm khi giao.
- Chủ động tiếp nhận và đưa giải pháp để giải quyết các vấn đề từ khách hàng, nhằm nâng cao khả năng tư duy và kĩ năng bán hàng hướng tới sự hài lòng, thỏa mãn của khách hàng về chất lượng sản phẩm và uy tín của Công ty.
- Cập nhật thông tin đối thủ trên các phương diện: Chương trình bán hàng, sản phẩm, giá bán
trên thị trường.
- Quản lý, đôn đốc và thu hồi công nợ
- Tham gia trưng bày, kiểm tra các loại hàng hoá tại công ty
- Báo cáo lên cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm
- Báo cáo với trưởng bộ phận: Báo cáo doanh số, các vấn đề liên quan đến việc tăng giảm doanh số, các phản hồi của khách hàng về chương trình, dự án …
- Các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám Đốc và Quản lý trực tiếp