1. Thu ngân:
- Thanh toán tiền, xuất hóa đơn khi khách hàng có nhu cầu mua hàng.
- Tư vấn bán hàng, các chương trình khuyến mãi (nếu có).
2. Quản lý hàng hóa và tiếp đón khách hàng:
- Tiếp đón khách vào Cửa hàng hòa nhã, lịch sự.
- Tư vấn hỗ trợ khách hàng đến cửa hàng DONG MART mua sắm, lựa chọn đúng sản phẩm, có trải nghiệm tốt khi đến cửa hàng DONG MART.
- Trưng bày, sắp xếp hàng hóa sản phẩm gọn gàng, đẹp mắt.
- Châm hàng, lọc, kiểm tra hàng lỗi, kiểm hạn sử dụng, sắp xếp quầy kệ ngăn nắp, gọn gàng, đầy đủ trong khu vực kho, và khu vực bán hàng.
- Giữ gìn vệ sinh ngăn nắp, gọn gàng vị trí làm việc.
- Phối hợp với các các thành viên trong cửa hàng hoàn thành các công việc như: giao nhận hàng từ nhà cung cấp, kho tổng đúng quy trình (Kiểm, đếm, nhập), các hoạt động quảng cáo bán hàng.
- Vệ sinh siêu thị (Lau dọn sàn, kính, quầy kệ, khu vực khuôn viên bên trong và bên ngoài cửa hàng), duy trình hình ảnh, đảm bảo tình trạng vệ sinh cửa hàng và tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng.
- Sử dụng và bảo quản tài sản, quản lý hàng hóa được giao theo quy định
- Kiểm kê hàng hóa/ tài sản định kỳ hoặc đột xuất theo quy định.
- Thực hiện một số công việc khác trong phạm vi công việc theo chỉ đạo của Cửa hàng Trưởng hoặc người được ủy nhiệm.