Công ty TNHH Mediastep Software VN
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Là cầu nối phối hợp và hỗ trợ các phòng ban khác làm việc với khách hàng trước, trong và sau bán hàng:

+ Chuyên viên Hỗ trợ giao diện (OB Agent)

  • Chăm sóc khách hàng sau bán hàng: hỗ trợ khách thiết lập website/app (tùy chỉnh giao diện, trỏ tên miền…).
  • Tư vấn và đề xuất ý kiến giúp khách hàng thiết lập giao diện, cài đặt cửa hàng online (phương thức vận chuyển, thanh toán, liên hệ…)
  • Khảo sát thu thập ý kiến khách hàng để góp phần cải thiện và phát triển sản phẩm.

+ Chuyên viên hỗ trợ vận hành (SA Agent)

  • Hướng dẫn khách hàng sử dụng, hỗ trợ vận hành các sản phẩm, các công cụ quản trị của công ty.
  • Khảo sát thu thập ý kiến khách hàng để góp phần cải thiện và phát triển sản phẩm.
  • Quan sát, theo dõi nhu cầu kinh doanh của khách hàng để kịp thời cung cấp các gói bổ trợ, dịch vụ bổ sung.
  • Giải quyết các vấn đề, thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng, ghi nhận đề xuất của khách hàng và chuyển tới bộ phận liên quan.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để tìm phương án giải quyết các vấn đề khách hàng gặp phải trong quá trình vận hành.
  • Báo cáo trực tiếp theo ngày, theo tháng cho trưởng nhóm / quản lý đội ngũ.
  • Phối hợp thực hiện các báo cáo dữ liệu theo phân công của trưởng nhóm / quản lý đội ngũ.

Phối hợp hỗ trợ thực hiện các công việc liên quan hoặc phát sinh do quản lý trực tiếp phân công.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Lương:

+ Chuyên viên hỗ trợ giao diện (Onboarding Agent): Cơ bản 8tr + commission.

+ Chuyên viên hỗ trợ vận hành (Success Agent): Cơ bản: 9tr + commission

  • BHXH, BHYT theo qui định nhà nước
  • Thưởng quý, thưởng tháng 13, 14 theo hiệu suất công việc.
  • Review tăng lương mỗi 6 tháng hoặc 1 năm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Có từ 1 năm kinh nghiệm CSKH, sale, tư vấn khách hàng,…
  • TRUNG THỰC, không ngại thử thách các task mới/ multi-task.
  • Sáng tạo, cẩn thận, chịu khó tìm tòi và lắng nghe ý kiến khách hàng.
  • Kỹ năng vi tính văn phòng như word, excel, ppt,…
  • Kỹ năng quản trị thời gian
  • Có kỹ năng tư vấn, thuyết phục, đàm phán khách hàng là 1 lợi thế.
  • Có kiến thức về lĩnh vực Thương mại điện tử.
  • Biết sử dụng các phần mềm/ công cụ thiết kế hình ảnh là một lợi thế
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 7, Tòa nhà SHB, Số 16-18 Đại lộ Hòa Bình, Ninh Kiều TP Cần Thơ

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc