+ Xây dựng, quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh) trên Fanpage, Website và các kênh truyền thông khác nhằm tăng số lượt truy cập, sự gắn bó, khách hàng tiềm năng;
+ Phụ trách giữ tương tác, phản hồi thông tin cho khách hàng khi tương tác liên hệ với Công ty qua các kênh truyền thông online (Fanpage, Website, Zalo OA…)
+ Cung cấp thông tin, nội dung sản phẩm, chính sách cho CTV online, Dropship…
+ Phối hợp giữa các bộ phận để sáng tạo nội dung marketing hiệu quả đáp ứng mục tiêu kinh doanh; đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing;
+ Chịu trách nhiệm thiết kế hoặc phối hợp với các đơn vị thiết kế in ấn các ấn phẩm quảng cáo trên kênh digital marketing và offline marketing.
+ Sáng tạo nội dung, kịch bản, phối hợp với nhân viên quay dựng video tiktok và các video phục vụ cho việc truyền thông, bán hàng.
+ Phối hợp với các nhân sự khác trong phòng Marketing- Truyền thông chuẩn bị kịch bản, chương trình, tham gia livestream bán hàng.
+ Các công việc khác theo sự phân công của BGĐ.