- Xây dựng kế hoạch đăng bài hàng tuần/tháng dựa trên chiến lược của phòng Marketing.
- Lên ý tưởng, sáng tạo nội dung và viết bài cho các kênh mạng xã hội (Facebook, TikTok, YouTube,...) nhằm thu hút và tăng tương tác.
- Phụ trách đăng bài viết trên các trang fanpage của công ty.
- Làm việc với đội ngũ thiết kế để tạo ra hình ảnh, video, hoặc các nội dung truyền thông khác.
- Theo dõi các xu hướng mới trên mạng xã hội, nắm bắt insight khách hàng để tạo ra nội dung phù hợp và hấp dẫn.
- Tham gia vào việc sáng tạo nội dung cho các sự kiện, chương trình quảng bá, hoặc chiến dịch lớn của công ty.
- Phối hợp cùng các thành viên trong phòng Marketing để thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác được giao.
- Thực hiện các công việc liên quan do cấp trên phân công.