- Tư vấn và hỗ trợ lên hợp đồng cho khách hàng. Chăm sóc khách hàng để chốt sale.
- Theo dõi tình trạng hợp đồng và hỗ trợ khách hàng sau khi lên hợp đồng
- Chủ động liên hệ, tiếp nhận thông tin, hỗ trợ hoặc xử lý các trường hợp phản hồi về sản phẩm cũng như thắc mắc của khách hàng
- Thực hiện giới thiệu, thương mại các loại sản phẩm của công ty để duy trì và phát triển nguồn khách hàng bằng cách chủ động liên hệ khách hàng trên danh sách sẵn có
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đưa ra giải pháp tốt nhất để hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm. dịch vụ, giá cả
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng
- Cập nhật và báo cáo thông tin, trạng thái, kết quả lên hệ thống.