Xử lý các hoạt động thuộc hệ thống phần mềm nội bộ (đăng ký mẫu dữ liệu của khách hàng và các nhiệm vụ liên quan)
Phối hợp với BD để giải quyết các thắc mắc và câu hỏi của khách hàng
Chủ động lắng nghe các vấn đề, thắc mắc và khiếu nại của khách hàng
Giữ thái độ tích cực và xử lý hiệu quả các khiếu nại từ khách hàng bằng cách giải quyết các vấn đề của họ và cung cấp các giải pháp tốt nhất
Theo dõi và chăm sóc các khách hàng hiện tại
Quảng bá sản phẩm dịch vụ cho khách hàng
Hiểu nhu cầu của khách hàng và đưa ra đề xuất phù hợp cho khách hàng BD trong trường hợp cần phê duyệt
Liên lạc với các nhóm liên quan để cập nhật tình trạng nợ của khách hàng để có hành động phù hợp
Thu thập phản hồi của khách hàng, trao đổi với BD và các thành viên trong nhóm, thực hiện nghiên cứu tình huống để có dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp hơn