Công tác Lễ tân:
- Tiếp nhận, chuyển cuộc gọi, đón tiếp và hướng dẫn khách đến làm việc.
- Quản lý, sắp xếp phòng họp và đảm bảo các điều kiện phục vụ hội họp, phỏng vấn, sự kiện.
Công tác hành chính – văn thư:
- Quản lý và lưu trữ hồ sơ, văn bản, con dấu theo quy định.
- Phân phối, ban hành và lưu trữ công văn đến/đi, đảm bảo tính bảo mật và tuân thủ quy định.
- Theo dõi, quản lý văn phòng phẩm, nước uống và hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ.
Công tác hậu cần:
- Phối hợp kiểm soát chất lượng bữa ăn, chi phí dịch vụ và các công việc hậu cần khác.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ/đột xuất theo yêu cầu của cấp trên.
