1. Hoàn thiện các biểu mẫu hồ sơ thanh toán
- Thực hiện Báo giá, lập dự toán, hợp đồng, nghiệp thu, thanh lý, xuất hóa đơn.
- Kiểm tra tính chính xác và đầy đủ của một bộ hồ sơ thanh toán.
- Hoàn thiện hồ sơ thanh toán theo yêu cầu của Trưởng bộ phận nghiệp vụ tài chính.
2. Theo dõi và báo cáo tiến độ hồ sơ thanh toán:
- Theo dõi tiến độ hoàn thiện hồ sơ thanh toán của từng dự án.
- Thu thập thông tin và lập báo cáo tiến độ thanh toán theo định kỳ.
3. Hỗ trợ liên hệ với khách hàng:
- Liên hệ với khách hàng để chốt nghiệm thu, thanh lý, hóa đơn.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến hồ sơ thanh toán.
- Thu thập phản hồi từ khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ.
4. Quản lý hồ sơ:
- Photo, in ấn, scan hồ sơ theo yêu cầu.
- Lưu trữ hồ sơ theo quy định tại phòng quản lý dự án.