1. Hỗ trợ Nhân viên kinh doanh chăm sóc khách hàng, thu hồi công nợ.
2. Theo sát kế hoạch từng tháng, từng quý và năm để kịp thời hỗ trợ nhân viên kinh doanh hoàn thành tiến độ
3. Tiếp nhận tất cả thông tin thắc mắc, khiếu nại, yêu cầu… của khách hàng và kịp thời báo cáo, đưa ra phương hướng giải quyết, xử lý vấn đề.
4. Phối hợp và hỗ trợ Kế toán bán hàng ở chi nhánh để xử lý những công việc phát sinh.
5. Phối hợp với bộ phận tuyển dụng để tuyển dụng nhân sự cho khu vực khi cần.
6. Các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc
(Chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn)