- Xử lý các đơn đặt hàng, cung cấp hỗ trợ cho khách hàng và nhân viên kinh doanh.
- Tiếp nhận, phối hợp và xử lý các yêu cầu từ khách hàng; Giải quyết các khiếu nại của khách hàng;
- Duy trì, cập nhật tài khoản khách hàng bao gồm thông tin mua hàng, khiếu nại hoặc các dữ liệu khác liên quan;
- Khảo sát, tổng hợp, cập nhật và cung cấp số liệu xu hướng kinh doanh, nhu cầu khách hàng. Các tính năng/sản phẩm/dịch vụ mới cho đội ngũ sales;
- Tạo các báo cáo theo yêu cầu, soạn thảo các văn bản, giấy tờ theo yêu cầu của phòng kinh doanh;
- Liên hệ với khách hàng hoặc đối tác, tư vấn hỗ trợ khách hàng trong quá trình thực hiện hoạt động kinh doanh với công ty.
- Cập nhật dữ liệu hoạt động của bộ phận kinh doanh để báo cáo kết quả lên ban lãnh đạo công ty.
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn