Bán và tư vấn cho khách hàng các sản phẩm về vàng, trang sức của HanaGold trên kênh online (ứng dụng di động) và offline (showroom).
· Hỗ trợ giới thiệu và thuyết phục và giới thiệu khách hàng các giải pháp công nghệ, ứng dụng 4.0 trong lĩnh vực kinh doanh vàng (tiệm vàng công nghệ 4.0) cho khách hàng.
· Cung cấp và chia sẻ, bán hàng về giải pháp tài chính, tích lũy của HanaGold
· Phát triển người dùng trên ứng dụng HanaGold - Tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng
· Phát triển, tư vấn và chăm sóc Đại sứ kinh doanh của HanaGold, chăm sóc cộng đồng
· Tìm kiếm đối tác và Bán hợp đồng BBC cùng hợp tác. Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng và phòng ban trong công ty nhằm đưa ra những dịch vụ và giải pháp hợp tác, tài chính cho Đối tác
· Theo dõi và phản hồi các yêu cầu, phản ánh, góp ý của khách hàng qua điện thoại, email, chat, mạng xã hội, vv. nhằm đồng hành, hỗ trợ khách hàng kịp thời và tham gia, xây dựng mối quan hệ với khách hàng thông qua các workshop (hội thảo) và các chương trình dành cho khách hàng.
· Làm việc với các bộ phận khác trong công ty để giải quyết các vấn đề liên quan đến đơn hàng, giao hàng, thanh toán, hoàn trả, đổi trả, bảo hành, vv.
· Báo cáo kết quả công việc hàng ngày, tuần, tháng cho cấp trên.