1. Bán hàng:
- Phối hợp với TBP lập, đề ra và thực hiện chỉ tiêu, kế hoạch khai thác hàng theo đúng chiến lược và nhu cầu của các đơn vị kinh doanh theo từng mốc thời gian.
- Chịu trách nhiệm về doanh số, khách hàng được giao
- Kiểm soát đảm bảo tiến độ giao hàng đúng lịch.
- Tham gia phân tích tình hình hoạt động tại các đơn vị kinh doanh: Doanh số, khả năng tiêu thụ hàng hoá;
- Chịu trách nhiệm kiểm soát số lượng hàng/vật phẩm/quà tặng khuyến mại cho khách hàng được phân công.
- Định kỳ tổ chức đánh giá các ĐL, NPP (về giá cả, chất lượng, dịch vụ,...);
- Giám sát bán hàng ra và lượng hàng tồn kho của ĐL và NPP thuộc khu vực được phân công quản lý.
2. Tìm hiểu thị trường và đối thủ:
- Theo dõi và cập nhật tình hình hàng hoá, giá cả trên thị trường, các chương trình, chính sách bán hàng của các đối thủ cạnh tranh và ngành hàng để đề xuất chính sách giá hiệu quả nhất và cung ứng hàng hoá đầy đủ trong từng thời điểm; (01 lần/tháng).
- Định kỳ đi khảo sát thị trường tại mỗi tỉnh 1 lần/tháng. (Có kế hoạch và biên bản xác nhận của khách hàng).
3. Phát triển khách hàng/ đội ngũ cộng tác viên:
- Kiểm tra, tổ chức công tác trưng bày hàng hóa tại các Đại lý, nhà phân phối;
- Phát triển khách hàng mới trên các kênh (Hiệp hội, các hội nhóm, Online, giới thiếu ...).
4. Báo cáo:
- Lên kế hoạch công việc hàng ngày/tuần/tháng/quý/năm và báo cáo công việc trên CRM.
- Báo cáo doanh thu, sản lượng tiêu thụ In/Out của từng dòng sản phẩm của từng ĐL và NPP theo định kỳ 02 lần/tháng.
- Báo cáo khách hàng mở mới hàng tuần.
- Các báo cáo khác theo yêu cầu