- Tìm kiếm phát triển khách hàng, đại lý, điểm kinh doanh mới. Duy trì chăm sóc khách hàng những điểm bán và đại lý hiện có.
- Chào mẫu, triển khai chính sách bán hàng, chính sách khuyến mãi đến khách hàng.
- Giám sát và hỗ trợ khâu trưng bày hàng hóa tại các điểm bán.
- Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến chất lượng, giao nhận, công nợ,... tại các điểm bán.
- Điều phối việc giao nhận, theo dõi thực hiện hợp đồng theo đúng nội dung đã thống nhất với khách hàng.
- Cung cấp các báo cáo liên quan bao gồm: báo cáo bán hàng, công nợ, tình hình mở điểm bán mới và các báo cáo chuyên môn theo yêu cầu của cấp quản lý.
- Lưu trữ các chứng từ liên quan đến công việc bán hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Cấp quản lý.