- Tiếp nhận thông tin yêu cầu khi khách cần báo giá hỏi hàng
- Hàng ngày nắm rõ lượng hàng tồn kho trong thẻ kho để bán hàng
- Liên hệ nhà cung cấp báo giá hàng hóa theo yêu cầu
- Thực hiện việc báo giá cho khách hàng khi có phát sinh
- Theo dõi đơn hàng đến/ đi cho đến khi hoàn thành Khách hàng đồng ý chốt đơn hàng tiến hành triển khai làm lệnh, thu tiền trước (nếu có)
- Thực hiện việc mua hàng, giao hàng, gọi xe, xuất hóa đơn, theo công nợ, nhắc nợ.
- Nắm rõ thông tin về mác thép, tiêu chuẩn thép; nắm rõ cách thức tính toán trọng lượng lý thuyết các mặt hàng sắt, thép chủ yếu mà Công ty kinh doanh.
- Nắm rõ các quy định, quy trình nghiệp vụ liên quan: Quy trình bán hàng, Chăm sóc khách hàng, Quy trình xử lý khiếu nại khách hàng, chính sách bán hàng của Công ty…
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng theo Quy trình Xử lý khiếu nại khách hàng (những khiếu nại khách hàng nằm ngoài phạm vi quyền hạn của mình thì chuyển cấp trên giải quyết). Và các nội dung khác sẽ trao đổi trực tiếp khi đến phỏng vấn.