- Tiến hành nghiên cứu thị trường và nắm vững sản phẩm để xác định chiến lược kinh doanh các sản phẩm hiện tại và định hướng phát triển các sản phẩm của công ty. Tìm kiếm các cơ hội kinh doanh và bán hàng cho công ty
- Quản lí danh sách khách hàng hoặc dòng sản phẩm được chỉ định để tối đa hóa doanh thu bán hàng và đáp ứng các mục tiêu của công ty
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số bán hàng được công ty giao
- Chịu trách nhiệm về tiến độ thanh toán theo dõi công nợ của khách hàng
- Xây dựng mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng để hiểu các yêu cầu của họ và đưa ra định hướng phát triển phù hợp
- Chăm sóc khách hàng cũ, duy trì mối liên hệ và tìm kiếm khách hàng mới
- Giải quyết những sự cố phát sinh của khách hàng khu vực phụ trách
- Hỗ trợ, phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn thành các công việc được giao và đảm bảo tiến độ công việc.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp Quản lý.