- Thu thập và tổng hợp thông tin thị trường. Tìm kiếm khách hàng mới, giới thiệu, tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Công ty.
- Lập kế hoạch phát triển thị trường (chủ yếu các tỉnh ĐBSCL), đề ra các kế hoạch bán hàng và các hoạt động dịch vụ nhằm đạt được kế hoạch và doanh số bán hàng trong khu vực được giao.
- Bán hàng, đàm phán, ký kết các đơn đặt hàng/ hợp đồng trong khu vực được giao.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng hiện có, phát triển mạng lưới khách hàng mới.
- Phối hợp với các cá nhân khác trong đơn vị và trong Công ty tổ chức các sự kiện, xây dựng văn hóa doanh nghiệp, đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, hình ảnh, uy tín của Công ty.
- Thực hiện công tác báo cáo, công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp trên.