Công Ty Tnhh Tentamus Việt Nam
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học
  • Số lượng cần tuyển: 2
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng;
-Xây dựng các kênh thông tin nhằm hỗ trợ việc khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất;
- Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin cho các bộ phận phù hợp cho khiếu nại đó;
- Phối hợp quảng bá các khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi của công ty tới khách hàng;
- Theo dõi các chính sách về sản phẩm và dịch vụ của công ty, liên tục cập nhật chính sách sản phẩm và dịch vụ của công ty;
- Phối hợp với bộ phận bán hàng liên hệ thăm hỏi khách hàng thường xuyên;
- Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ;
- Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm, dịch vụ;
- Dự trù ngân sách cho việc chăm sóc khách hàng;
- Chuẩn hóa các quy trình chăm sóc khách hàng cho công ty.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Thu nhập từ 10.000.000 đồng/tháng
- Tham gia BHXH theo quy định
- Phụ cấp sữa hàng tháng
- Phụ cấp cơm (không bao gồm tiền lương thỏa thuận)
- Và các chế độ khác theo quy định hiện hành

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Tốt nghiệp trình độ đại học các ngành liên quan đến Kinh doanh, Kinh tế, Truyền thông, Marketing hoặc các ngành liên quan;
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí chăm sóc khách hàng;
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng;
- Thành thạo ngoại ngữ (Anh ngữ) là một lợi thế;
- Có khả năng giao tiếp và thấu hiểu tốt;

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Lô A39-26, đường Nguyễn Văn Cừ, ấp Mỹ Phước, xã Mỹ Khánh, huyện Phong Điền, Thành phố Cần Thơ

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc

Việc làm cùng nhà tuyển dụng

Xem tất cả