Công ty TNHH Trung Sơn Alpha
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 2
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Làm việc tại phòng Kế hoạch

2. Lập kế hoạch kinh doanh:

- Xây dựng các kế hoạch kinh doanh chiến lược, bao gồm mục tiêu, chiến lược, và các chỉ số đo lường hiệu quả.
- Phát triển các kế hoạch hoạt động chi tiết cho từng bộ phận trong công ty.
- Xây dựng các quy trình liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty.
- Phân bổ và hỗ trợ mục tiêu, chỉ số kinh doanh cho từng khu vực.
- Phối hợp các phòng ban liên quan xây dựng các kế hoạch kinh doanh của công ty.

3. Phân tích thị trường:

- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, xu hướng tiêu dùng để xác định cơ hội và thách thức.
- Phân tích dữ liệu thị trường để đưa ra dự báo về doanh số, lợi nhuận và thị phần.

4. Phân tích hiệu quả:

- Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các kế hoạch kinh doanh đã thực hiện.
- So sánh kết quả thực tế với kế hoạch kinh doanh và đưa ra các báo cáo định kỳ.
- Phân tích nguyên nhân của những sai lệch và đề xuất các giải pháp cải thiện thông qua các báo cáo kinh doanh.

5. Phát triển chiến lược:

- Tham gia vào quá trình phát triển các chiến lược kinh doanh mới.
- Đề xuất các sáng kiến và ý tưởng mới để thúc đẩy tăng trưởng.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Cơ hội học hỏi và phát triển trong môi trường chuyên nghiệp thuộc lĩnh vực dược phẩm/y tế;
- Lương thưởng cạnh tranh, đánh giá năng lực định kỳ để tăng lương;
- Môi trường làm việc năng động, cởi mở, khuyến khích sáng tạoTham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

· Nam/nữ; tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, toán thông kế hoặc tương đương;
· Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm trong Lập kế hoạch, Chuỗi cung ứng/Kinh doanh/Phân tích dữ liệu hoặc các vai trò tương tự.
· Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thương mại điện tử/bán lẻ hoặc quản lý danh mục FMCG. Hoặc có kinh nghiệm làm việc tại các Chuỗi cung ứng bán lẻ, kinh nghiệm thương mại.
· Giao tiếp tốt, có khả năng đàm phán cao;
· Thành thạo tin học văn phòng;
· Kỹ năng quản trị rủi ro và phân tích vấn đề kinh doanh.
· Kỹ năng quản lý thời gian, lập kế hoạch.
· Kỹ năng giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định.
· Tiếng Anh giao tiếp cơ bản (Biết tiếng Hàn là một lợi thế).

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 12 Mai Chí Thọ, P Phú Thứ, Q Cái Răng, TP Cần Thơ

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc