- Xây dựng lịch trình, kế hoạch nội dung cho các kênh mạng xã hội (Facebook, Tiktok,..)
- Sáng tạo nội dung: Viết bài, tạo video, hình ảnh trên Facebook, Tiktok theo định hướng công việc đã đặt ra.
- Xây dựng được các tuyến nội dung xuyên suốt nhằm mục đích thu hút khách hàng, tạo độ nhận diện và sự yêu thích với thương hiệu, tăng tỉ lệ chuyển đổi để bán hàng.
- Tham gia phối hợp cùng các thành viên team marketing để xây dựng và quản lý các chiến dịch, chương trình marketing; đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo.
- Báo cáo sự tăng trưởng kênh cho Leader Marketing theo form báo cáo ngày/tuần/tháng.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.