- Tiếp nhận xe tư vấn bán hàng, báo giá các dịch vụ xe ô tô khác cho khách đến cửa hàng và nguồn khách có sẳn; Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng tiềm năng, kế hoạch công việc, báo cáo cấp trên theo tháng, quý;
- Phối hợp với Marketing thực hiện các chiến dịch chăm sóc khách hàng, phát triển dịch vụ.
- Tiếp nhận và xử lý thông tin khiếu nại của khách hàng trong phạm vi công việc và ủy quyền;
- Tiếp nhận thông tin bảo hành – đổi trả- Tiếp nhận các khiếu nại có liên quan đến cung ứng dịch vụ cho khách hàng;
- Phối hợp cùng kế toán kiểm tra hàng hoá, tồn kho, sản phẩm mới.
- Sắp xếp, vệ sinh trưng bày sản phẩm tại cửa hàng
- Cập nhật theo dõi thị trường ô tô, đồ chơi ô tô;
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.