1. Xây dựng và triển khai thực hiện các kế hoạch tuyển dụng nhân sự:
- Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng nhân sự từ các Đơn vị.
- Phối hợp lên kế hoạch tuyển dụng, Thực hiện việc đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ những ứng viên đạt yêu cầu tuyển dụng.
- Phối hợp với các Trưởng bộ phận tổ chức việc phỏng vấn, lựa chọn những ứng viên đạt yêu cầu.
- Gọi điện thoại hoặc gửi email thông báo đến những ứng viên đã trúng tuyển.
- Chuẩn bị sẵn hợp đồng lao động để ký kết với nhân viên mới.
- Hướng dẫn cho nhân viên mới về những quy định, chính sách nhân sự của công ty.
- Làm báo cáo đánh giá kết quả tuyển dụng, thử việc trình cấp trên.
- Phối hợp với các Đơn vị xây dựng định biên Nhân sự, đánh giá đề nghị thuyên chuyển, đề bạc CBCNV có thành tích hiệu quả công việc.
2. Quản lý, cập nhật hồ sơ nhân sự: Báo cáo về tình hình biến động nhân sự. Cập nhật, lưu trữ hồ sơ của người lao động theo đúng quy định.
3. Soạn thảo, trình ký và ban hành triển khai các thông báo, quyết định liên quan đến nhân sự (Hợp đồng, miễn nhiệm, bổ nhiệm, kỷ luật, thưởng,...).
4. Xây dựng và triển khai thực hiện các kế hoạch về đào tạo, nâng cao trình độ tay nghề của lao động.
- Định kỳ tổng hợp các nhu cầu Đào tạo lao động từ các Đơn vị trong Công ty.
- Lập kế hoạch đào tạo phù hợp với định hướng và nhu cầu của Công ty .
- Triển khai thực hiện kế hoạch đào tạo và theo dõi quá trình thực hiện.