Phụ trách kinh doanh kênh TMĐT (Shopee/Lazada/Tiki/Titok…). Công ty đã có shop, chỉ về vận hành.
- Lập kế hoạch và thực hiện các chiến lược thúc đẩy doanh số bán hàng trên các shop được giao.
- Đề xuất và thực thi các chiến lược marketing, bán hàng cho các sản phẩm của công ty trên các kênh TMĐT.
- Quản lý, vận hành, xử lý các đơn hàng, xử lý khiếu nại đơn hàng và chăm sóc khách hàng các kênh TMĐT được phân công phụ trách.
- Nghiên cứu thị trường, xu hướng, lập kế hoạch và triển khai thực hiện bán sản phẩm của kênh TMĐT được giao.
- Tìm hiểu và đánh giá các chương trình sale online của các đối thủ cạnh tranh từ đó đưa ra các chiến lược để phát triển các sản phẩm công ty.
- Cập nhập thông tin chính sách từ kênh bán hàng, ngành hàng; báo cáo tình hình thị trường và kết quả kinh doanh cho cấp quản lý trực tiếp.
- Tham gia đóng góp, đề xuất các ý tưởng phát triển, sáng tạo nội dung quảng cáo đa kênh.
- Phối hợp với phòng Marketing truyền thông xây dựng các chiến lực truyền thông, quảng bá trên các nền tảng online
- Các công việc khác theo sự phân công của BGĐ.