Công Ty Cổ Phần Minh Hoàng Group
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 18 - 45 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Chăm sóc khách hàng từ nguồn data có sẵn;
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng;
- Giải đáp thắc mắc của khách;
- Gửi báo giá và soạn thảo hợp đồng;
- Hoàn thành những công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

Mức lương cạnh tranh theo năng lực và kinh nghiệm.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động.
Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành liên quan.
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực văn phòng ít nhất 1-3 năm.
Thành thạo sử dụng các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Cẩn thận, tổ chức tốt công việc, có khả năng làm việc độc lập và trong nhóm.
- Ưu tiên ứng viên Có kinh nghiệm về Sales; Văn Phòng, Lưu trữ
- Trung thực, cẩn thận, chu đáo, nhanh nhẹn, nhiệt tình;
- Chịu khó học hỏi;
- Được hướng dẫn trong quá trình làm việc;
- Có LAPTOP riêng

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 86 Nguyễn Trãi, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

MHC - BKEC chúng tôi được thành lập năm 2009, chuyên về lĩnh vực  BDS, đầu tư, M&A, xây dựng. Hiện đang kinh doanh đa ngành với hệ sinh thái 6 công ty thành viên
Chúng tôi đón chào những chuyên viên nhiệt tình, chăm chỉ, sáng tạo, không ngại khó khăn để cùng phát triển. Đào tạo, phát triển, lãnh đạo cùng chúng tôi.