1/Quản lý nhân viên
– Quản lý nhân viên cấp dưới và hoạt động kinh doanh của cửa hàng,
– Sắp xếp nhân sự phù hợp tại cửa hàng đảm bảo cửa hàng hoạt động tốt,
– Giám sát, kiểm tra, nhắc nhở nhân viên chấp hành nội quy, quy chế, quy trình, đảm bảo tính đồng bộ trên hệ thống
– Triển khai mục tiêu kinh doanh/chiến lược hoạt động cho các nhân sự trong cửa hàng phụ trách
2/Quản lý cửa hàng
– Thường xuyên kiểm kê tài sản, vật dụng của cửa hàng, kịp thời đề xuất thay thế, xử lý để đảm bảo quá trình hoạt động liên tục
– Giải quyết thắc mắc và khiếu nại của khách hàng/ nhân viên
– Chịu trách nhiệm quản lý cửa hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh khác tại cửa hàng
– Chủ động phối hợp với các phòng ban để đạt được mục tiêu kinh doanh đề ra
– Sẵn hàng hoàn thành tốt các yêu cầu, nhiệm vụ cấp thiết của công ty
3/Giám sát bán hàng
– Xây dựng các kế hoạch hành động nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh, triển khai xuống nhân sự trực tiếp để thực hiện
– Lên kế hoạch chủ động tìm kiếm khách hàng, tăng hiệu quả, hiệu suất làm việc của nhân viên
– Lập kế hoạch báo cáo doanh số, tồn kho định kỳ để báo cáo về công ty