1. Tương tác trực tiếp & chăm sóc khách hàng:
Chủ động tiếp xúc, trao đổi và duy trì mối quan hệ với khách hàng doanh nghiệp.
Tham gia chăm sóc, hỗ trợ chuyên sâu về sản phẩm và giải pháp, đảm bảo khách hàng hiểu rõ và sử dụng hiệu quả.
2. Quản lý giao dịch & phát triển kênh khách hàng
Theo dõi và quản lý toàn bộ quy trình giao dịch từ khi tiếp nhận yêu cầu đến khi hoàn tất.
Duy trì kênh khách hàng hiện tại và tìm kiếm cơ hội mở rộng tệp khách hàng mới.
3. Phối hợp & hỗ trợ quản lý thương hiệu:
Cùng với Quản lý Thương hiệu giám sát hiệu suất làm việc của nhân viên trực thuộc để đạt mục tiêu doanh số.
Hỗ trợ kiểm soát việc thực thi các chương trình, chính sách bán hàng.
Tham gia xây dựng & triển khai kế hoạch kinh doanh
Góp ý và tham gia nghiên cứu thị trường, đề xuất giải pháp thúc đẩy doanh số.
Triển khai các hoạt động kinh doanh theo chỉ đạo của Quản lý Thương hiệu.
4. Công việc phát sinh:
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của quản lý trực tiếp, đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng yêu cầu.