Công ty cổ phần dịch vụ Giao Hàng Nhanh
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

A. Quản lý kinh doanh:

● Lập kế hoạch kinh doanh và phân bổ cho nhân viên trong khu vực quản lý

● Giám sát tiến độ của kế hoạch kinh doanh, thúc đẩy nhằm đảm bảo đạt doanh thu của khu vực

● Phát triển khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ tại khu vực

B. Quản lý vận hành

● Phân công khu vực xử lý/giao-lấy-trả hàng cho nhân viên

● Theo dõi báo cáo, giám sát năng suất và tỉ lệ lấy/giao/trả của từng nhân viên, KPI của từng chi nhánh, khu vực.

C. Quản lý nhân sự:

● Đào tạo, truyền thông, hướng dẫn định kỳ/theo đợt cho nhân viên về nghiệp vụ và các chính sách, thông điệp, định hướng,... của công ty;

● Phân công & giám sát công việc/nghiệp vụ của từng vị trí;

● Định kỳ/đột xuất đến từng bưu cục kiểm tra, ghi nhận và xử lý vi phạm quy trình/ quy định/nội quy công ty;

D. Quản lý NVL, CCDC, tiền COD

● Phân công nhân viên thu/chuyển/nộp COD và kiểm tra hằng ngày theo quy trình công ty;

● Lập bảng kiểm soát và hạn mức chi phí vận hành, tiến hành tối ưu và tiết kiệm chi phí theo mục tiêu P&L.

● Quản lý việc sắp xếp, phân chia CCDC/NVL, khu vực làm việc & kho bãi khoa học, đúng tiêu chuẩn;

● Lập kế hoạch, theo dõi và đưa các phương án điều chỉnh, đề xuất dự toán về CCDC/NVL và kho bãi

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Thu nhập hấp dẫn, bao gồm: Lương cứng + Thưởng KPI (không giới hạn)

- Hưởng các chính sách đãi ngộ về BHYT, BHXH, BH thất nghiệp,... theo quy định của Pháp luật.

- Tham gia khám sức khỏe định kỳ hàng năm, thẻ khám bệnh Generali...

- Được tham gia đào tạo nâng cao kĩ năng, nghiệp vụ từ các anh chị Manager/Director.

- Môi trường Startup trẻ trung, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Tham gia các hoạt động thường niên của công ty ( TeamBuilding, tiệc...)

- Và các đãi ngộ khác dành cho Cấp quản lý.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Kiến thức:

● Có kiến thức liên quan đến ngành Ecommerce/ Express/ Logistics/ Retail/ Supply Chain/ Retail/ FMCG...

● Kiến thức quản trị tài chính cơ bản Thái độ:

● Chịu được áp lực và cường độ công việc cao

● Sẵn sàng học hỏi và sẵn sàng thay đổi (willing to learn & willing to change)

● Sẵn sàng thay đổi nơi làm việc/sinh sống Kỹ Năng:

● Kỹ năng bán hàng (selling skills)

● Kỹ năng xây dựng và phát triển đội nhóm

● Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian

● Kỹ năng giao tiếp

● Thành thạo Excel (có thể sử dụng được hàm thống kê, hàm điều kiện, pivot và trình bày chart) Kinh nghiệm làm việc:

● Trên 2 năm kinh nghiệm quản lý quy mô nhân sự ≥ 20 nhân viên

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Thành lập từ tháng 7/2012, Giao Hàng Nhanh (GHN) ra đời nhằm phục vụ nhu cầu vận chuyển chuyên nghiệp của các đối tác Thương mại Điện tử trên cả nước.

Bên cạnh việc giữ vững cam kết và văn hoá phục vụ. Tại GHN, chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

Sứ mệnh của GHN là trở thành người bạn đồng hành và là sự lựa chọn số một của các doanh nghiệp TMĐT tại Việt Nam về dịch vụ giao hàng khắp 63 tỉnh thành.

GHN cam kết đem tới cho khách hàng trải nghiệm Dịch vụ 5 Sao qua thái độ phục vụ 5 Sao, Nhanh hơn và xử lý linh hoạt cho yêu cầu của KH.

Cùng với các khách hàng, đối tác thương mại điện tử lớn như Lazada, Shopee, Sendo... hơn 36,000 khách hàng vừa và nhỏ trên toàn quốc.

Hơn 7000 nhân viên trẻ và giàu nhiệt huyết trên cả nước luôn là nền tảng cốt lõi để thúc đẩy sự tăng trưởng của GHN

Việc làm Cần Thơ theo khu công nghiệp