• Tổ chức điều hàng hoạt động xuất-nhập-tồn kho
• Kế hoạch làm việc của bộ phận kho
• Tiếp nhận các dự báo (đơn hàng), các thông tin liên quan đến nhu cầu sản xuất & kinh doanh: từ các chi nhánh, khách hàng
• Tổng hợp, thống kê, phân tích các dữ liệu tiếp nhận. Lập kế hoạch điều phối cung ứng sản xuất & kinh doanh
• Tiến hành đặt nguyên liệu - vật liệu, vật tư dựa trên kế hoạch đã xây dựng
• Xây dựng định mức tồn kho, tối ưu hoá chi phí tồn kho
• Tổ chức thực hiện: FIFO, 5S, các nguyên tắc chất xếp hàng hoá
• Thực hiện công tác kiểm kê: thẻ kho, định kỳ
• Kế hoạch Input – Output: kế hoạch nhập hàng hoá, nguyên vật liệu. Kế hoạch xuất hàng hoá
• Lập các báo cáo phân tích liên quan đến hoạt động kho vận – cung ứng – vận tải
• Đánh giá và đưa ra giải pháp tối ưu hoá: về thời gian + chi phí vận hành
• Quy hoạch layout kho theo quy định, chất xếp hàng hoá lưu kho theo 5S
• Kiểm soát hoạt động logistics: vận tải, lịch trình, chi phí, kế hoạch…
• Đảm bảo số liệu hệ thống và số liệu thực tế không bị lệch
• Thực hiện công tác PCCC, An toàn lao động
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên