- Phân công nhân viên kho sắp xếp, dọn dẹp kho đảm bảo kho luôn ngăn nắp, sạch sẽ dễ lấy hàng.
- Đảm bảo hàng nhập về được sắp xếp đầy đủ, gọn gàng trong kho.
- Làm phiếu nhập kho và phiếu đề nghị nhập hàng theo mẫu.
- Nhập liệu đầy đủ thông tin hàng hóa trong kho.
- Tiến hành kiểm tra kho theo định kỳ.
- Chịu trách nhiệm về sự mất mát, nhầm lẫn hàng hóa trong kho.
- Lập báo cáo cho phòng Kế toán hoặc Ban giám đốc theo định kỳ và theo yêu cầu.
- Hướng dẫn nhân viên giao nhận mới vào cách đọc sản phẩm và nhận diện sản phẩm