Hỗ trợ quá trình lên ý tưởng và lên kế hoạch cho các sự kiện: Tham gia brainstorm, xây dựng ý tưởng sáng tạo cho các sự kiện, lên concept và xây dựng kịch bản chi tiết.
Thực hiện các công việc chuẩn bị trước sự kiện:
Nghiên cứu và tìm kiếm các nhà cung cấp dịch vụ (âm thanh, ánh sáng, trang trí,...)
Lên danh sách khách mời, gửi thư mời
Chuẩn bị các tài liệu, vật phẩm cần thiết cho sự kiện
Theo dõi các hạng mục ấn phẩm truyền thông (poster, banner,...)
Hỗ trợ trong quá trình tổ chức sự kiện:
Sắp xếp địa điểm tổ chức, bố trí không gian
Đón tiếp khách mời, hướng dẫn khách tham quan
Quản lý các hoạt động trong suốt sự kiện
Tham gia các công việc hậu cần:
Thu dọn, tổng kết sau sự kiện
Báo cáo kết quả thực hiện sự kiện
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng nhóm hoặc quản lý.