Trợ giúp, tham mưu cho Giám đốc trong việc đảm bảo tính hợp lý / pháp lý của sổ sách, chứng từ kế toán.
Tham mưu cho Ban Giám đốc và phối hợp cùng phòng Tài chính Kế toán thực hiện việc hoàn thiện Hệ thống quản lý Tài chính Kế toán của Công ty, các quy trình, quy chế, các quy định chung, các quy định nội bộ, các tiêu chuẩn dịch vụ. tổ chức sắp xếp, lưu trữ bảo quản chứng từ, sổ sách theo quy định...và đưa ra lộ trình, phương án giải quyết tốt nhất.
Cùng phòng Tài chính Kế toán tổng hợp, chia sẻ công việc về Thuế và Quản trị.
Tham gia soạn thảo hợp đồng kinh tế về mua bán hàng hóa.
Theo dõi và kiểm tra, báo cáo về tiến độ dự án và các hoạt động kinh doanh của công ty nhằm đảm bảo đúng mục đích, tiến độ và đảm bảo chi phí.
Các công việc khác được phân công.